วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การถอนเงินออกจาก PayPal

0 ความคิดเห็น




ในการจะถอนเงินออกจาก Paypal ได้นั้น เราจะต้องมีเงินอยู่ในบัญชี ขั้นต่ำ 10 $ จึงจะถอนได้ โดยวิธีการดังนี้


การกำหนดธนาคาร
เราจะต้อง กำหนด ธนาคารของเราเพื่อ ให้ paypal โอนเงินให้

จากนั้น คลิกที่ถอนเงิน จะได้ ดังรูปนี้



จากนั้นก็ให้ใส่ข้อมูล ของธนาคารเรา (ต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษ)



แค่นี้ Paypal ก็รู้แล้วละว่า จะโอนเงินให้เรา อย่างไร

วิธีถอนเงิน

ให้ทำตามวิธีนี้เลย
1 เมื่อเราอยู่หน้าหลัก ใหคลิกที่เมนู ถอนเงิน
2 จากนั้นก็กด ถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
3 จะได้ดังรูปนี้




ใส่จำนวนเงิน แล้วกด ดำเนินการต่อเลย รอประมาณ 3-5 วัน เงินก็โอนเข้าบัญชีธนาคารให้เราแล้วทาง paypal จะคำนวน เงินให้เรา เป็นยอด บาทไทยให้เสร็จสรร เลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น