วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การยืนยัน Email (PayPal)

0 ความคิดเห็น


เมื่อเราทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email โดยที่เราเข้าไปในอีเมลล์ ที่เราใช้สมัคร ในเมลล์เราจะมี เมลล์ ของ paypal อยู่ 2 เมลล์ ดังรูป



ให้คุณคลิกเข้าไป ในเมลล์ ที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ
จากนั้นก็ทำตามรูปนี้



จากนั้นก็กดตรงที่เขียนว่า คลิกเพื่อเปิดใช้บัญชีของคุณ
จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่เราสมัคร



จากนั้นคุณก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยครับ(กันไว้เพื่อเราลืมรหัสผ่าน)


ขั้นตอนต่อไปเป็นการยืนยัน บัตรของเรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น